12 September 2023

Luồng phê duyệt đơn

1. Người tạo đơn: Tạo đơn phê duyệt mới và cung cấp thông tin chi tiết về đơn như tiêu đề, mô tả và người được phê duyệt.

2. Người phê duyệt: Nhận thông báo về đơn phê duyệt và xem thông tin chi tiết. Có thể chọn phê duyệt hoặc từ chối đơn. 3. Approver: Nếu người phê duyệt chấp nhận đơn, quá trình phê duyệt được hoàn thành và đơn được chuyển đến bước tiếp theo. 4. Reject: Nếu người phê duyệt từ chối đơn, quá trình phê duyệt kết thúc và đơn bị từ chối. 5. Return: Nếu người phê duyệt muốn yêu cầu chỉnh sửa hoặc bổ sung thông tin, họ có thể chọn trả lại đơn để yêu cầu người tạo đơn thực hiện các thay đổi. 6. Người tạo đơn: Nhận thông báo về việc đơn bị từ chối hoặc yêu cầu chỉnh sửa. Có thể chỉnh sửa đơn và gửi lại để tiếp tục quá trình phê duyệt.  

Quy trình trên có thể được tùy chỉnh và điều chỉnh theo nhu cầu và quy trình công việc của tổ chức. 

Mô tả luồng qua lại giữa người tạo đơn và người phê duyệt. Người tạo đơn gửi đơn đến người phê duyệt. Người phê duyệt có thể phê duyệt, từ chối hoặc yêu cầu chỉnh sửa đơn. Nếu đơn bị từ chối, quá trình kết thúc. Nếu người phê duyệt yêu cầu chỉnh sửa, người tạo đơn sẽ chỉnh sửa và gửi lại đơn để tiếp tục quá trình phê duyệt.






Đề nghị thanh toán

Đề xuất mua hàng


0 nhận xét:

Post a Comment

 

BACK TO TOP

Xuống cuối trang