12 September 2023

Luồng phê duyệt gửi tiền có takeback

Quy trình công việc phê duyệt

Người gửi và người phê duyệt có các hành động riêng để thay đổi trạng thái của số tiền, cho biết số tiền đã gửi nằm ở đâu trong quy trình phê duyệt. Mỗi trạng thái có thể được lọc trong Tab Hoạt động (trước đây là Tab Ngân sách) trong Allocadia hoặc trong Thông tin chi tiết  (trước đây là Analytics). Một ví dụ về quy trình làm việc tổng thể như sau:


  1. Người gửi nhập giá trị vào Kế hoạch hoặc Dự báo tương ứng. Theo mặc định, tất cả các giá trị mới được nhập đều có trạng thái lập kế hoạch.
  2. Người nộp gửi số tiền Kế hoạch hoặc Dự báo để phê duyệt. Khi điều này xảy ra, giá trị ô sẽ chuyển sang trạng thái chỉ đọc và chuyển sang trạng thái chờ xử lý.
  3. Một số tùy chọn có sẵn khi số tiền đang chờ xử lý:
    • 3a. Người nộp có thể lấy lại số tiền trước khi người phê duyệt đưa ra quyết định hoặc nếu số tiền được yêu cầu đã bị người phê duyệt từ chối. Trong trường hợp này, trạng thái của số tiền sẽ trở lại trạng thái lập kế hoạch.
    • 3b. Người phê duyệt có thể gửi lại yêu cầu đang chờ xử lý kèm theo các nhận xét để sửa đổi. Trạng thái sau đó sẽ trở lại quy hoạch.
    • 3c. Người phê duyệt có thể chấp nhận yêu cầu và trạng thái sẽ trở thành được phê duyệt. Ô sẽ vẫn ở chế độ chỉ đọc.
    • 3d. Người phê duyệt có thể từ chối số tiền được yêu cầu và trạng thái của trường sẽ bị từ chối. Ô vẫn ở chế độ chỉ đọc.
  4. Đối với số tiền được phê duyệt, người gửi có thể gửi yêu cầu thay đổi. Allocadia sẽ tiếp tục hiển thị số tiền đã được phê duyệt với trạng thái thay đổi đang chờ xử lý. Giá trị hiển thị sẽ chỉ cập nhật nếu yêu cầu thay đổi được chấp thuận.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

BACK TO TOP

Xuống cuối trang