14 November 2018

Bộ xương rồng dài 60ft bí ẩn được tìm thấy tại thành phố Trương Gia Khẩu, Trung Quốc

Bộ xương rồng dài 60ft bí ẩn được tìm thấy tại thành phố Trương Gia Khẩu, Trung Quốc

Có rất nhiều câu chuyện nói về những con thú huyền thoại này và chúng đáng sợ đến mức nào. Hầu hết các con rồng được mô tả là rất lớn với đôi cánh và sừng. Các sinh vật khủng khiếp là người giữ kho báu trong văn hóa phương Tây và thường được coi là ác và đáng sợ.

Mysterious 60ft Long Dragon Skeleton Found In Zhangjiakou City, China
Nhưng trong các nền văn hóa khác, những con rồng thì rắn hơn và được coi là con thú thiêng liêng. Con rồng phương Đông là thiêng liêng và được coi là một điềm lành. Có những người đã báo cáo nhìn thấy con rồng và gần đây phần còn lại xương của con thú như vậy đã được tìm thấy ở Trung Quốc. qua (tiết lộ)

Phần còn lại dường như là một cột sống dài, với một cặp cánh tay và chân, và một hộp sọ giống như rồng. Hàng chục người dân địa phương tập hợp lại bộ xương trong video được quay tại thành phố Trương Gia Khẩu, Trung Quốc. Dân làng dường như bị thuyết phục khi họ đứng trong sự sợ hãi của đống xương khổng lồ. qua (dailystar)

Bộ xương xuất hiện để phù hợp với những con rồng xuất hiện trong thần thoại ở Trung Quốc. Không giống như các sinh vật từ phương Tây, những con rồng Trung Quốc không có cánh và bay bằng cách "bơi" trong không khí như một con rắn. Nó xuất hiện là điềm lành những con thú huyền thoại.
theo videostory.dkn

0 nhận xét:

Post a Comment

 

BACK TO TOP

Xuống cuối trang