11 July 2023

viewProvider vs provider khác nhau như thế nào Angular?


Trong Angular, "viewProvider" và "provider" là hai thuộc tính khác nhau được sử dụng để cung cấp dữ liệu và các đối tượng trong ứng dụng.


ViewProvider: Đây là một thuộc tính được sử dụng để cung cấp dữ liệu hoặc đối tượng cho một view cụ thể trong Angular. ViewProvider được khai báo trong phạm vi của một thành phần (component) và chỉ có hiệu lực trong view của thành phần đó. Nó được sử dụng để cung cấp dữ liệu hoặc đối tượng cho các thành phần con hoặc các directive trong view của thành phần chứa nó.
ViewProvider không hoạt động với ng-content (cần chú ý)


Provider: Đây là một thuộc tính được sử dụng để cung cấp dữ liệu hoặc đối tượng cho toàn bộ ứng dụng Angular. Provider được khai báo trong phạm vi của một module và có thể được sử dụng trong toàn bộ ứng dụng. Nó được sử dụng để cung cấp dữ liệu hoặc đối tượng cho các thành phần, directive, hoặc service trong ứng dụng.


Tóm lại, viewProvider được sử dụng để cung cấp dữ liệu hoặc đối tượng cho một view cụ thể trong Angular, trong khi provider được sử dụng để cung cấp dữ liệu hoặc đối tượng cho toàn bộ ứng dụng.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

BACK TO TOP

Xuống cuối trang