07 November 2018

C-Rations Bữa ăn chiến đấu, khẩu phần cá nhân của quân đội Mỹ trong chiến tranh Việt Nam

C-Rations
Nó đánh bại bụi bẩn, nhưng chỉ vừa đủ
C-Rations , là một hộp thức ăn cá nhân, đã làm chín, Nó được dự định sẽ được cấp cho các lực lượng quân sự của Mỹ khi thực phẩm tươi sống (A-khẩu phần) hoặc thực phẩm không chuẩn bị (B-ration) được chuẩn bị trong các phòng hoặc nhà bếp hiện trường không thể hoặc không có sẵn, và khi khẩu phần sống còn (K- khẩu phần ăn hoặc khẩu phần) không đủ. Phát triển bắt đầu vào năm 1938 với khẩu phần đầu tiên được kiểm tra thực địa vào năm 1940 và việc áp dụng quy mô rộng ngay sau đó. Các điều kiện hoạt động thường khiến cho C-cation được chuẩn hóa cho vấn đề hiện trường bất kể sự phù hợp với môi trường hay giới hạn trọng lượng.
C-Ration được thay thế vào năm 1958 với Meal Combat Individual (MCI)  Mặc dù chính thức là một khẩu phần mới, MCI bắt nguồn rất giống với C-Ration gốc, và trên thực tế tiếp tục được gọi là "C-Rations" bởi quân đội Mỹ trong suốt thời gian sản xuất của nó như là một khẩu phần chiến đấu (1958– 1980).
Mặc dù việc thay thế cho MCI, MRE , đã được chính thức thông qua là khẩu phần của Bộ Quốc phòng vào năm 1975, thử nghiệm sản xuất quy mô lớn đầu tiên đã không xảy ra cho đến năm 1978 với khẩu phần MRE I đầu tiên được đóng gói và giao vào năm 1981 . trong khi MRE chính thức thay thế MCI vào năm 1981, trước đó đóng gói MCI khẩu tiếp tục được ban hành cho đến khi cạn kiệt.
Dưới đây là một số hình ảnh từ Tiểu Đoàn 1, Trung Đoàn Bộ Binh 22, trang mạng Sư Đoàn 4 Bộ Binh. Đây là những bữa ăn trên cánh đồng được giao bởi trực thăng trong trường hợp số lượng. 
Thực đơn
Ghét nhất: Ham và trứng, thịt muối và đậu Lima, thịt gà muối
Thích nhất: Đậu và wieners, Beef Steak, thịt gà nướng
Món tráng miệng yêu thích: Bánh cuộn Pecan, hạt dẻ, bánh pecan cuộn, bánh phồng, khá nhiều món trong số đó.
Trái cây yêu thích: Đào, lê
Ý kiến chung của các binh lính.
Dụng cụ mở nắp hộp
Thùng chứa các khẩu phần ăn
Đây là một đơn vị B-1
Gói phụ kiện: đường, kem, cà phê, đường, giấy vệ sinh, kẹo cao su, phù hợp với, 4 gói cigaretts, muỗng nhựa.
Tất cả trong hộp khẩu phần cá nhân

Trên đây là video dài 20 phút trên YouTube về C-Rations

source: beaufortcountynow

0 nhận xét:

Post a Comment

 

BACK TO TOP

Xuống cuối trang