26 October 2018

Những Thí Nghiệm Man Rợ Trên Cơ Thể Người Của Đức Quốc Xã

Những nỗi kinh hoàng của Đức quốc xã Đức

Thụ tinh nhân tạo
Ảnh: Pinterest
Heinrich Himmler đã ra lệnh cho một bác sĩ Quốc xã thụ tinh nhân tạo các tù nhân trại tập trung bằng nhiều phương pháp thực nghiệm khác nhau. Bác sĩ Carl Clauberg đã thụ tinh nhân tạo khoảng 300 phụ nữ ở Auschwitz, người bị trói xuống và chế giễu tàn nhẫn. Clauberg nói với các nạn nhân rằng ông đã sử dụng tinh trùng động vật để tạo ra một con quái vật bên trong chúng.

Thí nghiệm ghép xương
Ảnh: qua Imgur
Các thí nghiệm ghép xương man rợ là một nỗ lực để tăng tốc quá trình tái sinh của cơ thể. Các phần xương của bệnh nhân khỏe mạnh sẽ được lấy ra khỏi vai, cánh tay hoặc hông của chúng, sau đó chuyển sang một nạn nhân bị biến dạng. Thỉnh thoảng, toàn bộ chân tay sẽ được thu hoạch từ nạn nhân, trước khi bị giết bởi tiêm Evipan.

Đầu thử nghiệm chấn thương
Ảnh: Tiffa Day / Flickr
Năm 1942, các  thí nghiệm được tiến hành trong đó  "một cậu bé mười một hay mười hai [đã] bị trói vào một chiếc ghế để cậu không thể di chuyển. Trên đầu cậu ta là một cái búa cứ vài giây lại rơi xuống đầu cậu ấy." Cậu bé đã bị điên loạn vì bị tra tấn. "

Thử nghiệm đóng băng
Ảnh: qua Imgur
Các thí nghiệm đông lạnh / hạ nhiệt được tiến hành trên người đàn ông để  mô phỏng các điều kiện mà quân đội chịu đựng ở Mặt Trận Phía Đông. Các thí nghiệm được chia thành hai phần, f irst, để thiết lập bao lâu nó sẽ làm giảm nhiệt độ cơ thể đến chết và thứ hai làm thế nào để tốt nhất hồi sức nạn nhân đông lạnh. Các đối tượng thử nghiệm hoặc được đặt trong một bồn tắm đá, hoặc bị lột trần truồng và bị trói chặt trước khi bị bỏ lại bên ngoài trong mùa đông Auschwitz.

Thử nghiệm chất gây cháy nổ
Ảnh: qua Twitter
Gần cuối cuộc chiến, Đức Quốc xã đã trở nên quan tâm đến việc sử dụng vũ khí gây cháy, có khả năng phá hủy cao. Vụ nổ ban đầu của một vũ khí gây cháy có chứa phốt-pho có thể tạo ra bỏng độ sâu thứ ba, do tính chất của nó cho phép nó dính vào da. Đức Quốc xã đã thí nghiệm vũ khí của họ tại  trại tập trung Buchenwald , nơi các nạn nhân bị đốt cháy có chủ đích với chất phốt pho, gây ra những vết thương sâu và đau kéo dài.

Thử nghiệm sốt rét hàng loạt
Ảnh: qua Imgur
Trong Thế chiến II, hơn 1.000 tù nhân  bị muỗi nhiễm sốt rét cắn hoặc có  máu nhiễm bệnh sốt rét  được tiêm trực tiếp vào tĩnh mạch của họ . "Tất cả của một đột ngột trái tim tôi cảm thấy như nó sẽ bị xé ra", cha nạn nhân Leo Miechalowski viết, người đã bị các thí nghiệm sốt rét phát xít Đức Quốc xã.

Thí nghiệm khử nước biển
Ảnh: qua Reddit
Đức quốc xã quan tâm lớn đến việc làm thế nào để làm cho nước biển có thể uống được; nếu họ có thể để những người lính đi trên biển trong một thời gian dài mà không cần phải cung cấp thức ăn và nước, thì đó sẽ là một điều ít lo lắng hơn. Tại Dachau , một nhóm 44 đối tượng, chủ yếu là các thành viên của gypsies, buộc phải uống nước biển trong khi gan hoặc tủy sống của họ bị thủng vì mục đích thu thập thông tin.

Thí nghiệm độ cao cao
Ảnh: qua Twitter
Năm 1942, các nạn nhân tại trại tập trung Dachau phải chịu các thí nghiệm được thiết kế để kiểm tra các giới hạn tuyệt đối của sức chịu đựng của con người nhằm mang lại lợi ích cho Không quân Đức. Một buồng áp suất thấp đặc biệt được xây dựng, trong đó các điều kiện độ cao có thể được mô phỏng. Các điều kiện bên trong buồng tương tự như những thí nghiệm của một phi công rơi xuống từ 68 nghìn feet , và thí nghiệm rất nguy hiểm cho các đối tượng. Hầu như mọi nạn nhân của buồng cao đều chết vì chấn thương liên quan đến phơi nhiễm khí quyển cực đoan.

Dịch vàng da
Ảnh: qua Twitter
Giữa năm 1943 và 1945, các nhà khoa học Đức Quốc xã đã thử nghiệm các tù nhân Ba Lan tại các trại tập trung Sachsenhausen và Natzweiler để điều tra các nguyên nhân gây viêm gan A. Nạn nhân bị tiêm bệnh và nghiên cứu về sự đau khổ kéo dài của họ.

Tiêm Tuberculosis
Ảnh: qua Imgur
Để xem liệu có khả năng phát triển khả năng miễn dịch đối với bệnh lao hay không, bác sĩ Kurt Heissmeyer  đã tiêm cho bệnh nhân  vi khuẩn lao trực tiếp vào phổi, giết chết ít nhất 200 người.

Thí nghiệm khí Phosgene
Ảnh: qua Imgur
Trong nỗ lực tìm thuốc giải độc cho phosgene , một loại khí độc được sử dụng làm vũ khí trong Thế chiến thứ nhất, các bác sĩ Đức Quốc xã đã phơi bày 52 tù nhân tập trung vào khí đốt tại Fort Ney gần Strasbourg, Pháp. Khí phosgene gây kích ứng cực đối với phổi. Nhiều tù nhân, những người theo hồ sơ của Đức đã yếu và suy dinh dưỡng, bị phù phổi sau khi tiếp xúc, và bốn người trong số họ đã chết vì thí nghiệm.

Thí Nghiệm Cấy ghép Chân
Ảnh: qua Twitter
Trại tập trung Ravensbrück là trại tập trung lớn nhất  Bắt đầu từ năm 1942,  các bác sĩ y khoa SS đã bắt các tù nhân đến thí nghiệm điều trị vết thương  với nhiều chất hóa học khác nhau cũng như cấy ghép chân tay các phụ nữ này. Những người sống sót thường bị tổn thương vật lý vĩnh viễn.

Thí nghiệm khử trùng
Ảnh: qua Twitter
Bác sĩ Nazi, Carl Clauberg, đã tiến hành hàng ngàn thí nghiệm khử trùng cho các tù nhân trại tập trung từ đầu và giữa những năm 1940. Những thí nghiệm này liên quan đến việc sử dụng phẫu thuật, dược phẩm và bức xạ để khám phá một phương pháp hiệu quả và rẻ tiền để khử trùng hàng trăm nghìn người.

Thí nghiệm khí mù tạt
Ảnh: Taylor SK / Flickr
Vào những thời điểm khác nhau giữa tháng 9 năm 1939 và tháng 4 năm 1945, nhiều thí nghiệm đã được tiến hành  để điều tra cách điều trị vết thương hiệu quả nhất do khí mù tạt gây ra . Các đối tượng thử nghiệm được cố ý tiếp xúc với khí mù tạt  gây bỏng nặng. Các vết thương của nạn nhân sau đó được kiểm tra để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho bỏng khí mù tạt.

Thí nghiệm Sulfonamide
Ảnh: qua Twitter
Vào đầu những năm 40 tại  trại tập trung nữ Ravensbrück,  vết thương, bị nhiễm hoại tử và uốn ván, đã gây ra đối tượng . Tuần hoàn máu bị gián đoạn bằng cách buộc các mạch máu ở cả hai đầu vết thương tạo ra một tình trạng tương tự như vết thương trên chiến trường. Nhiễm trùng trầm trọng hơn bằng cách ép bào gỗ và kính mặt đất vào vết thương. Nhiễm trùng được điều trị bằng sulfonamide và các loại thuốc khác để xác định hiệu quả của chúng.

Thử nghiệm với chất độc
Ảnh: qua Imgur
Để tôi đầu tư các hiệu ứng của các chất độc khác nhau lên con người , hóa chất được thêm vào bữa ăn của đối tượng và chủ thể sẽ bị hư hại do chất độc hoặc chúng sẽ bị giết ngay lập tức để cho phép khám nghiệm tử thi. Khoảng tháng 9 năm 1944, các bác sĩ SS đã bỏ thuốc độc vào thức ăn và các nạn nhân bị bắn bằng các viên đạn độc để đẩy nhanh các hiệu ứng.

Thử nghiệm dị sắc
Ảnh: Lucky Lynda / Flickr
Vì lý do nào đó, Josef Mengele bị ám ảnh bởi màu mắt, đặc biệt là dị sắc,  một tình trạng mà hai cá nhân của hai người khác nhau về màu sắc. Trong suốt thời gian lưu trú tại Auschwitz, Mengele thu thập đôi mắt của các nạn nhân bị giết để cung cấp “tài liệu nghiên cứu” và nổi tiếng tiến hành một loạt các thí nghiệm, nơi ông tiêm thuốc nhuộm vào mắt của một bệnh nhân (thường là sinh đôi) để xem liệu ông có thể thay đổi màu sắc của mống mắt.

Thử nghiệm Noma
Ảnh: qua Wikimedia
Một trong những dự án thú cưng của Mengele đã ghi lại sự tiến triển của Noma (một sự lây nhiễm nhanh chóng, dữ  dội của miệng hoặc bộ phận sinh dục) trong các tù nhân của ông. Thay vì điều trị cho bệnh nhân bằng thuốc kháng sinh và cuối cùng đã giết người bị nhiễm bệnh.

Kindersoldat
Ảnh: Thư viện công cộng Boston / Flickr
Mong muốn hiểu được cặp song sinh của Mengele  là một phần nhằm mục đích chứng minh sự uy quyền của di truyền  trên môi trường. Mặc dù không có thí nghiệm nào của anh ta dường như thực sự thúc đẩy bất cứ điều gì ngoài những cơn ác mộng. Một thí nghiệm như vậy liên quan đến việc may  hai cặp song sinh Romani lại với nhau để tạo ra cặp song sinh dính liền . Những đứa trẻ chết vì hoại thư sau vài ngày đau khổ.

Mô phỏng vết thương chiến đấu
Ảnh: qua Wikimedia
Tiến sĩ  Herta Oberheuser là một bác sĩ tại  Ravensbrück, nơi bà đã thử nghiệm trên những đứa trẻ có vết thương chiến đấu mô phỏng. Trong các thử nghiệm của mình,  Oberheuser cọ xát các vật thể lạ, như gỗ, đinh gỉ, mảnh kính, bụi bẩn hoặc mùn cưa vào vết cắt của chúng.

Thử nghiệm Typhus
Ảnh: Lưu trữ trên Internet Ảnh Sách / Flickr
Để điều tra hiệu quả của vắc-xin về bệnh sốt phát ban ( sốt phát ban), nhiều nạn nhân đã cố tình bị nhiễm virus sốt phát ban để giữ cho nó sống trong cơ thể của họ. Hơn 90% nạn nhân đã chết.

Thử nghiệm trên Trẻ sơ sinh
Ảnh: qua Imgur
Năm 1943, Ruth Elias sinh tại Auschwitz, và sau đó  một bác sĩ SS ra lệnh cho bộ ngực của mình bị trói bằng chuỗi như là một phần của một thử nghiệm y khoa để xem con gái bé có thể sống mà không có thức ăn trong bao lâu.
ranker.com

0 nhận xét:

Post a Comment

 

BACK TO TOP

Xuống cuối trang